Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
22/09/2023 22:09 # 1
Ngolamnhi
Cấp độ: 19 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 135/190 (71%)
Kĩ năng: 6/10 (60%)
Ngày gia nhập: 03/03/2021
Bài gởi: 1845
Được cảm ơn: 6
Bùi Lan Hương phiêu cùng nhạc Phạm Duy trên FPT Play


Ca sĩ sẽ thể hiện Mộng du, Tuổi mộng mơ... của cố nhạc sĩ Phạm Duy tại chương trình Giao lộ thời gian, lên sóng vào 20h, ngày 23/9, trên FPT Play.

Bùi Lan Hương chia sẻ đến với "Giao lộ thời gian" vì sức hút của chương trình và muốn thử hát những ca khúc từ trước đến nay luôn mặc định là không phù hợp với chất giọng của cô.

"Tôi cũng muốn biết nhạc sĩ Dương Cầm cảm nhận như thế nào về âm nhạc của mình và sẽ 'thay màu áo mới' cho những ca khúc ấy theo phong cách nào", giọng ca 8X cho biết.

Bùi Lan Hương được mệnh danh là nữ hoàng dòng nhạc dream pop tại Việt Nam. Ảnh: FPT Play

Bùi Lan Hương được mệnh danh là "nữ hoàng dòng nhạc dream pop" tại Việt Nam. Ảnh: FPT Play

Ca khúc khiến Giám đốc âm nhạc của chương trình - nhạc sĩ Dương Cầm nghĩ ngay đến giọng ca Bùi Lan Hương là Mộng du của Phạm Duy.

"Đây là ca khúc mang phong cách rất khác trong số những sáng tác của cố nhạc sĩ. Đến nay, rất ít ca sĩ thể hiện và thông tin về bài hát này cũng hạn chế", anh nói.

Nhà nghiên cứu âm nhạc Nguyễn Thụy Kha cho rằng Phạm Duy nắm bắt được tâm trạng của một người mộng du. Nhạc phẩm được cố nhạc sĩ chỉnh lý cấu trúc bằng việc lồng ghép những hòa thanh biến đổi để người nghe cảm nhận được từng bước đi của một người trong cõi mộng.

Bên cạnh các sáng tác của Phạm Duy, Bùi Lan Hương còn thể hiện những ca khúc của cô như Vi vu, Bùa mê, Mê muội hay Ngày mai em sẽ thành ký ức theo cách mới lạ




 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024