Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
23/08/2023 13:08 # 1
Ngolamnhi
Cấp độ: 19 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 135/190 (71%)
Kĩ năng: 6/10 (60%)
Ngày gia nhập: 03/03/2021
Bài gởi: 1845
Được cảm ơn: 6
Jennie đội nón lá 'See Tình' ở nước ngoài, cưng fan Việt nhất rồi đây!


Mới đây, cộng đồng mạng tại Việt Nam đã không khỏi xôn xao trước loạt hình ảnh của Jennie trên sân khấu soundcheck cho đêm diễn tại San Francisco. Theo đó, xuất hiện trên sân khấu với trang phục đơn giản, năng động, thành viên BLACKPINK khiến người hâm mộ tại mảnh đất hình chữ S vui sướng khi đội trên đầu chiếc nón lá của Việt Nam.

Jennie đội nón lá 'See Tình' ở nước ngoài, cưng fan Việt nhất rồi đây! Ảnh 1

 
Jennie đội nón lá 'See Tình' ở nước ngoài, cưng fan Việt nhất rồi đây! Ảnh 2

Trong loạt ảnh được chia sẻ, Jennie không giấu được sự thích thú khi cầm trên tay chiếc nón lá họa lại hình ảnh cô nàng nhảy See Tình trên sân khấu concert tại Việt Nam cách đây không lâu. Không những thế, Jennie còn đội hẳn chiếc nón này lên đầu và biểu diễn trước đông đảo khán giả hâm mộ trên sân khấu này. Được biết, đây chính là một món quà đặc biệt mà một fan đã mang đến  San Francisco để gửi tặng Jennie. 

Hình ảnh cô nàng đội nón lá có dòng chữ See Tình khiến người hâm mộ tại Việt Nam vỡ òa cảm xúc, nhận về lượng tương tác rất cao trên mạng xã hội. Qua đây cũng có thể thấy, Jennie đã dành cho Việt Nam một tình cảm vô cùng đặc biệt. 

Jennie đội nón lá 'See Tình' ở nước ngoài, cưng fan Việt nhất rồi đây! Ảnh 3

Còn nhớ trong 2 đêm concert tại Hà Nội vào ngày 29 - 30/7 vừa qua, BLACKPINK đã khiến khán giả mãn nhãn với những tiết mục trình diễn đỉnh cao. Bên cạnh đó, màn cover See Tình cực kỳ nhuần nhuyễn và thuần thục của các thành viên BLACKPINK trong đêm diễn đầu tiên khiến SVĐ Mỹ Đình vỡ òa cảm xúc.




 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024