Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
23/08/2023 13:08 # 1
Ngolamnhi
Cấp độ: 19 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 135/190 (71%)
Kĩ năng: 6/10 (60%)
Ngày gia nhập: 03/03/2021
Bài gởi: 1845
Được cảm ơn: 6
Đông Nhi biến hoá trẻ trung, sánh đôi cùng Noo Phước Thịnh


Đông Nhi vừa đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop với MV "Ý trời" kết hợp cùng nhóm DTAP và nữ rapper tlinh. Đây là sản phẩm âm nhạc thứ 3 nằm trong chuỗi dự án kỷ niệm 15 năm ca hát của nữ ca sĩ. 

Xuất hiện tại buổi giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới, Đông Nhi diện đầm đen khoe lưng trần gợi cảm. Đến chia vui cùng Đông Nhi có bạn bè, đồng nghiệp thân thiết như Noo Phước Thịnh, Phạm Quỳnh Anh, Đỗ Hoàng Dương, Uni5,...

 
 
Dong nhi bien hoa tre trung, sanh doi cung noo phuoc thinh hinh anh 1
Noo Phước Thịnh và dàn sao chúc mừng Đông Nhi ra mắt sản phẩm mới.

Chia sẻ trong họp báo, Đông Nhi cho biết:“Nếu như mọi người đã bắt gặp một Đông Nhi đơn giản, khơi gợi không gian âm nhạc của mình qua "Người ôm pháo hoa" Hay một Đông Nhi vô lo, nhẹ nhàng trong "Những tháng năm tươi đẹp". Thì khi đến với "Ý trời", với một dòng nhạc disco đang hợp thời, thì Nhi rất muốn giới thiệu một Đông Nhi mới mẻ, tràn đầy năng lượng, tràn đầy sự vui tươi. Và Nhi cũng muốn mình trẻ hơn chút xíu ở sản phẩm này”. Tại đây, Đông Nhi cũng trực tiếp hát live lần đầu ca khúc "Ý trời" trên sân khấu, khiến đông đảo khán giả phấn khích.

"Ý trời" mang một màu sắc hoàn toàn mới được 3 chàng trai DTAP tâm huyết dành riêng cho nữ ca sĩ: Sôi nổi, trẻ trung và rất “thời đại”. Ca khúc được làm master bởi kỹ sư âm thanh hàng đầu thế giới Chris Gehringer. Được biết, ông Chris Gehringer từng hợp tác trong album "Born Pink" của BLACKPINK và trước đó là nhiều ngôi sao Thế giới như: Taylor Swift, Rihanna, Dua Lipa, Lady Gaga, nhóm BTS, Drake, Demi Lovato, Lil Nas X… Ngoài ra, ông cũng đã từng hợp tác với những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam là: Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thuỳ Linh và Suboi. 

Dong nhi bien hoa tre trung, sanh doi cung noo phuoc thinh hinh anh 2
Nữ ca sĩ cho biết "Ý trời" cho thấy sự sôi nổi, trẻ trung và thông điệp về tình yêu.

Ngoài thể loại âm nhạc thì "Ý trời" còn mới lạ và hấp dẫn khi Đông Nhi lần đầu tiên bắt tay với nữ rapper tlinh. Trước đây, Đông Nhi từng làm việc với nhiều rapper nổi tiếng của V-biz, nhưng với một nữ rapper GenZ là chưa có tiền lệ.

Hình ảnh của Đông Nhi cũng cho thấy sự thay đổi rõ rệt. Không còn hình tượng quen thuộc mái tóc đen đặc trưng, trong MV "Ý trời", nữ ca sĩ xuất hiện với mái tóc dài màu vàng cam vô cùng nổi bật, cùng phong cách chuẩn Y2K rất trẻ trung.

Trong MV, cô hoá thân vào người tiên tri tình yêu. Dù có thể tiên tri tình yêu cho mọi người nhưng lại không thể dự đoán được tình yêu của mình. Sau đó, cô dần nhận ra mọi điều diễn ra trong cuộc sống, những cuộc gặp gỡ đều là những điều cần phải xảy ra và đều đã được sắp đặt theo "Ý trời", hãy làm người yêu của chính mình trước khi chờ đợi một ai khác đem lại hạnh phúc. 

Dong nhi bien hoa tre trung, sanh doi cung noo phuoc thinh hinh anh 3
Đông Nhi cho thấy sự thay đổi về hình ảnh, phong cách trong "Ý trời".

Tất cả những màu sắc hiện đại, trẻ trung và tươi mới nhất, cùng sự đầu tư kỹ lưỡng trong rất nhiều khâu sản xuất, MV là sự đổi mới của Đông Nhi. Không đóng khung trong một hình tượng và một phong cách âm nhạc đã định hình, "Ý trời" trong dự án kỷ niệm 15 năm ca hát đã cho thấy tính sáng tạo mà Đông Nhi và ekip đã mang tới. 

Ngay sau khi phát hành sau 2 tiếng, ca khúc cũng mau chóng leo lên Top 1 BXH iTunes Việt Nam.




 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024