Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
23/08/2023 12:08 # 1
Ngolamnhi
Cấp độ: 19 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 135/190 (71%)
Kĩ năng: 6/10 (60%)
Ngày gia nhập: 03/03/2021
Bài gởi: 1845
Được cảm ơn: 6
Lan Ngọc nói gì khi tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng?


Xin chào tất cả mọi người!

Nhà sản xuất gameshow Chị đẹp đạp gió rẽ sóng phiên bản Việt vừa chính thức công bố bốn nghệ sĩ đầu tiên tham gia chương trình, gồm có: ca sĩ Thu Phương, ca sĩ Uyên Linh, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và người mẫu Hà Kino.

Lan Ngọc nói gì khi tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng? 1

Bốn nghệ sĩ đầu tiên xác nhận tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng phiên bản Việt.

Hiếm hoi xuất hiện tại một gameshow truyền hình, Thu Phương cho biết: "Đây là chương trình lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, chắc chắn sẽ có nhiều bất ngờ và nhận được sự quan tâm của công chúng.

 

Tôi muốn gặp gỡ và trò chuyện những người đồng nghiệp của mình thông qua chương trình này.

Tôi luôn nghĩ rằng khi trình diễn nhóm sẽ va chạm về cảm xúc, tư duy và quan điểm lẫn góc độ chuyên môn".

Lan Ngọc nói gì khi tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng? 2

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc thừa nhận ca hát không phải thế mạnh của bản thân.

Trong khi đó, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc - từng gây tranh cãi về giọng hát cũng gây bất ngờ khi xác nhận tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Tuy nhiên, Lan Ngọc cho rằng, đây là một chương trình giải trí để gửi đến khán giả những tiết mục ấn tượng và nhiều điều mới mẻ được thể hiện theo hình thức nhóm nhạc.

Vì thế, khán giả sẽ không quá gò ép, soi xét bởi đây không phải là một cuộc thi âm nhạc chuyên nghiệp. Cô cũng không quá đặt nặng câu chuyện ca hát không phải thế mạnh của bản thân.

Đến với chương trình, diễn viên sinh năm 1990 nói sẽ tập trung vào sở trường là nhảy.

“Tôi nhảy tốt nên sẽ tập trung thể hiện điều đó nhiều hơn. Còn ở góc độ âm nhạc sẽ có sự phối hợp của các thành viên trong một nhóm với nhau. Vì vậy khi kết hợp ăn ý vẫn sẽ có thể mang đến những phần trình diễn mãn nhãn cho khán giả”, Ninh Dương Lan Ngọc bộc bạch.

Tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng phiên bản Việt, các nghệ sĩ sẽ lập nhóm nhạc gồm 3, 5 hoặc 7 thành viên thực hiện các màn trình diễn âm nhạc, vũ đạo qua mỗi đêm công diễn.

Khán giả bình chọn trực tiếp và công khai số phiếu để tìm ra nhóm nhạc an toàn đi tiếp vào vòng sau. Thành viên của những nhóm trong tình trạng "nguy hiểm" sẽ đứng trước nguy cơ tạm rời khỏi chương trình nếu số phiếu bầu của họ thấp nhất.

Sau 5 đêm công diễn và đêm gala, chương trình sẽ tìm ra được 7 chị đẹp xuất sắc nhất giành chiến thắng dựa vào bình chọn của khán giả.

Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 lên sóng trên kênh VTV3 vào tháng 10 tới.




 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024